วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2553

"Andaman eagle" KrabiFC


ชื่อนามฉายา : คือสโมสรฟุตบอลกระบี่
ฉายา : อินทรีย์อันดามัน
ก่อตั้งเมื่อปี : 2552
บ้านที่ใช้ทำการแข่งขัน : สนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่
ความจุ : 6,000 ที่ั่นั่ง
ลีกที่ทำการแข่งขันในขณะนี้ : ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ภาคใต้

ทีม "อินทรีอันดามัน" กระบี่ เอฟซี ซึ่งฤดูกาล 2009 จบด้วยอันดับที่ 5 ของตารางกลุ่มภาคใต้ ฤดูกาลใหม่ พวกเขามีการปรับทัพกันไม่น้อยไปกว่าเพื่อนร่วมลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โดยเฉพาะการเตรียมความพร้อมของสนามแข่งขัน ทีมกระบี่ เอฟซี ที่มี สมเกียรติ กิตติธรกุล เป็นผู้จัดการทีม ชัยรัตน์ สิทธิกุล เป็นหัวหน้าสตาฟฟ์โค้ช และ ณัฐวัตร รักษากิจ เป็นผู้ช่วย พยายามปรับปรุงเตรียมความพร้อมอย่างดีที่สุด

สำหรับทีมอินทรีย์อันดามัน ใช้สนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่เป็นสนามเหย้า ตั้งอยู่บนถนนสายหลัก หมายเลข 4 (เพชรเกษม) โดยมีบรรยากาศอันสวยงามที่อ้อมล้อมด้วยธรรมชาติของหุบเขา...ห่างออกไปจากตัวเมืองประมาณ 6 กิโลเมตร...แต่ก็ยังมีรถประจำทางวิ่งผ่านตลอด

บรรยากาศและสภาพความพร้อมของสนามกีฬากลางกระบี่ พร้อมแล้วกับการรองรับการแข่งขันลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 กลุ่มภาคใต้ (สนามแห่งนี้เคยได้รับเกียรติให้จัดการแข่งขันกีฬานักเรียน-นักศึกษาแห่งประเทศไทย โดยใช้ชื่อว่ากระบี่เกมส์มาแล้วหนึ่ง ครั้ง)

ความพร้อมด้านอื่นๆ..ของสนาม เรื่องไฟสนามนั้นไม่ต้องห่วงอยู่แล้วคาบบบบ



สุดท้ายนี้ทีมสโมสรฟุตบอลในเมืองไทย ของแต่ละระดับการแข่งขันจะประสบความสำเร็จได้นั้นต้องอาศัยแรงกายและแรงใจจากพี่น้องในชาติทุกคน....ร่วมกันสร้างทีมฟุตบอลของชาติให้แข็งแกร่งกับรากฐานที่มั่นคงอย่างลีกของไทยกันเถอะครับ

Tony Report : รายงาน

3 ความคิดเห็น:

  1. บอลนอกแค่สะใจ...บอลบ้านเกิดของเราเองมันมากกว่าดูเพื่อความสนุกนะครับ...ร่วมกันเชียร์ทีมกระบี่...นัดเหย้ากันเยอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ....นะครับพี่น้อง...ชาวกระบี่

    ตอบลบ
  2. KrabiFC (สโมสรฟุตบอลจังหวัดกระบี่) สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  3. ขอแค่การสนับสนุนที่ดีจากประชาชนชาวกระบี่ รับรองได้ว่า "อินทรีอันดามัน" ต้องบินไปได้ไกล อย่างยิ่งใหญ่ไม่แพ้ทีมอื่นในประเทศไทยแน่นอน

    ตอบลบ