วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

ชักโครกสุดหรู ควบคุมด้วยรีโมททัชสกรีน

 ในชีวิตประจำวันที่คนเราต้องเข้าห้องน้ำกันวันละหลาย ๆ รอบ หลาย ๆ คนก็อาจเคยฝันถึงชักโครกที่ให้ได้ทั้งความสบาย ความบันเทิง และความสะอาดไปพร้อม ๆ กัน ยิ่งถ้าเคลื่อนที่ไปตั้งที่ไหนได้ด้วยยิ่งดีขึ้นไปใหญ่ เพราะมันคงทำให้เราสะดวกสบายมากเลยทีเดียว

             วันนี้ เห็นทีว่ามันจะไม่ใช่เรื่องในจินตนาการอีกต่อไปซะแล้ว เมื่อบริษัทผลิตเครื่องสุขภัณฑ์ชื่อดัง ได้สร้างสรรค์ชักโครกสุดหรู เอาใจบรรดาเศรษฐีให้มีความสุขไปกับการปลดทุกข์ตลอดทั้งวันด้วยชักโครกดีไซน์เก๋ เล็กกะทัดรัดที่มีออพชั่นอำนวยความสะดวกครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องฉีดน้ำที่ยื่นออกมาให้คุณได้ปรับระดับความแรง อุณหภูมิของน้ำ จุดที่น้ำจะฉีด ไฟสำหรับเปิดในความมืด ระบบเป่าแห้ง แถมยังมีเพลงฟังระหว่างปลดทุกข์อีก และที่พิเศษไปกว่านั้น คือคุณไม่ต้องก้ม ๆ เงย ๆ หาปุ่มสำหรับสั่งการอะไรเลย เพราะการทำงานทุกอย่างที่ว่ามานี้ ควบคุมด้วยรีโมททัชสกรีนที่ติดตั้งไว้ข้าง ๆ ที่ง่ายต่อการหยิบฉวยใช้งาน


ชักโครกสุดหรู ควบคุมด้วยรีโมททัชสกรีน


ชักโครกสุดหรู ควบคุมด้วยรีโมททัชสกรีน


ชักโครกสุดหรู ควบคุมด้วยรีโมททัชสกรีน





             งานนี้ คนที่รักความสบายคงต้องร้องว้าว และอยากได้มาครอบครองไปตาม ๆ กัน ส่วนเรื่องราคานั้น ก็สมเหตุสมผล เพราะชักโครกสุดหรูฟูลออพชั่นนี้ ขายในราคา 2 แสนบาท เอ้า ไม่ถูกแต่ก็ไม่ถือว่าแพงเกินไปนะเออ






Present by tony report.

1 ความคิดเห็น:

  1. ต่อไปคงไม่ต้องใช้มือล้างก้นแล้ว ถ่ายเสร็จกางเกงยังไม่ต้องใส่เองนะสงสัยคงต้องเป็นเช่นนั้นแล้วล่ะ

    ตอบลบ